Tin thể thao 19/12: Trước tin đồn tới M.U, HLV Tottenham nói gì?

HLV Mauricio Pochettino - ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" ở M.U thay HLV Jose Mourinho khẳng định mình không có ý định rời Tottenham lúc này.

 

Sau khi Mourinho bị sa thải, Mauricio Pochettino được đánh giá là ứng viên hàng đầu ngồi vào "ghế nóng" ở M.U. Tuy vậy, trong cuộc hop báo trước đại chiến thành London ở EFL Cup, đích thân Poch đã nói về tương lai của mình.

HLV Pochettino không quan tâm tới chuyện thay thế Mourinho ở M.U

"Tôi chẳng thể trả lời cho những câu hỏi kiểu như vậy. Những tin đồn kiểu này luôn xuất hiện trong bóng đá. Tôi luôn tôn trọng ý kiến của mọi người, dù họ khen tôi, bất đồng quan điểm với tôi hay có những tư tưởng khác biệt. 

Tin đồn thì nhiều nhưng chuyện xảy ra ở đội bóng khác thì không phải thứ khiến tôi bận tâm. Tôi đang chuyên tâm cho việc làm thật tốt việc của mình ở Tottenham. Phía trước chúng tôi còn cả một lịch thi đấu bề bộn, sắp tới là derby London với Arsenal.

Song quan trọng nhất lúc này là tứ kết của League Cup và mọi người hiểu rằng tôi đang tập trung cao độ cho công việc của mình”, nhà cầm quân Argentina cho hay.

Theo thông tin mới nhất thì M.U cũng đã bổ sung người nắm quyền tại đội bóng thay Mourinho. Đó là HLV Ole Gunnar Solskjaer.