Tin thể thao 19/8: Coutinho được kỳ vọng rất nhiều ở Bayern Munich

Marko Grujic khẳng định Philippe Coutinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức ở mùa giải 2019/20.

Philippe Coutinho rời Liverpool tới Barca vào tháng 1 năm 2018, đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra tới 160 triệu euro cho thương vụ này. Với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, Philippe Coutinho được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ghi 5 bàn sau 33 lần ra sân.

Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn

Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn

Barca đã bỏ ra 120 triệu euro qua đó đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, bởi vậy họ sẵn sàng để Coutinho ra đi theo dạng bán và cho mượn. Mới nhất, Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn, đó là thông tin được cả Bayern và Barca xác nhận.

HLV Ernesto Valverde nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người TBN xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 yêu cầu được rời Camp Nou. Mới nhất, Marko Grujic khẳng định Philippe Coutinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Đức ở mùa giải 2019/20.

“Anh ấy là một cầu thủ tốt, tài ănng của Coutinho đã được khẳng định. Đó là một cầu thủ đặc biệt và thú vị, luôn biết cách làm nên những điều điên rồ. Anh ấy có những mánh khóe và kỹ năng đáng kinh ngạc. Tôi rất thích mỗi buổi tập với anh ấy ở Liverpool. Đó có thể sẽ là cầu thủ bóng đá giỏi nhất từng chơi tại Đức.”

C.T