Tin thể thao 2/2: Solskjaer báo tin vui về lực lượng Man Utd

Bộ đôi ngôi sao người Pháp Paul Pogba và Anthony Martial có thể kịp thời bình phục chấn thương để góp mặt trong chuyến hành quân đến làm khách của Leicester City.

Ở trận hòa hút chết với Burnley trên sân nhà Old Trafford và khiến chuỗi thắng hoàn hảo của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer bị bất ngờ chặn đứng ở con số 8, Manchester United còn chịu tổn thất với chấn thương của Paul Pogba. Trước đó, Anthony Martial cũng vắng mặt sau khi bị đau nhẹ trong một buổi tập.

Pogba và Martial

Chính vì vậy mà bộ đôi ngôi sao người Pháp đều có nguy cơ không thể cùng Quỷ Đỏ hành quân đến làm khách của Leicester City cuối tuần này. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV người Na Uy đã cập nhật thông tin tích cực và khẳng định các học trò đảm bảo thể trạng sung mãn để ra sân ở King Power.

Solskjaer phát biểu: “Chúng tôi chưa có được buổi tập thật sự nào kể từ sau trận đấu với Burnley. Vậy nên tôi hy vọng Pogba và Martial có thể sẵn sàng cho trận đấu tới đây. Tôi không nghĩ Pogba gặp phải chấn thương nào, còn Martial đã bình phục và cố gắng tham gia tập luyện cùng toàn đội. Tôi tin cả hai đều có thể ra sân trước Leicester.”

Thời điểm hiện tại sau cú vấp trước Burnley, Man Utd tạm thời hụt hơi trong cuộc đua top 4 và vẫn chỉ đang xếp thứ 6 Premier League. Ba điểm trước Leicester sẽ giúp Quỷ Đỏ tiếp tục gây áp lực lên Arsenal và Chelsea, cũng như cú hích tinh thần chuẩn bị cho màn đại chiến với Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.