Tin thể thao 2/6: ‘Liverpool sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải tới’

Huyền thoại Robbie Fowler nói về Liverpool, ông này khẳng định The Kop sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải tới.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19, 2 bàn thắng của Salah và Origi giúp The Kop có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Đây cũng là chức vô địch C1 thứ 6 trong lịch sử đội bóng này. Gần 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2018 đã phát huy tác dụng cực lớn, giúp HLV Klopp đang sở hữu một đội hình có thể đánh bại mọi đối thủ.

Liverpool và Klopp sẽ tiếp tục mang về những danh hiệu ở mùa tới

Liverpool và Klopp sẽ tiếp tục mang về những danh hiệu ở mùa tới

Huyền thoại Robbie Fowler nói về Liverpool, ông này khẳng định The Kop sẽ còn mạnh hơn ở mùa giải tới: “Bất kỳ HLV nào cũng cần một thời gian xây dựng đội hình và tìm ra một hệ thống chiến thuật hợp lý nhất. Sau vài năm gắn bó với Liverpool, HLV Klopp đã có trong tay một đội hình ưng ý. Ông ấy cũng tạo ra một lối chơi mang dấu ấn của riêng mình”.

“Liverpool đã đánh bại cả Bayern, Barca và Tottenham để vô địch Champions League mùa này. Klopp đang có một đội hình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng chức vô địch Champions League mùa này chỉ là sự khởi đầu cho chu kỳ thành công trong nhiều năm của Liverpool, tôi tin đội bóng có thể mang về những danh hiệu ở mùa giải tới”.

“Liverpool vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, đội hình của họ là sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Sự thiếu kinh nghiệm của họ đã được thể hiện trong trận chung kết C1 với Real ở mùa giải trước, nhưng năm nay Klopp đã rút ra những kinh nghiệm. Mùa tới, Liverpool sẽ còn tốt hơn nữa, chắc chắn là như vậy”.