Tin thể thao 2/7: Hai ‘bom tấn’ chọn xong số áo ở MU

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã chọn xong số áo ở MU. Cầu thủ người xứ Wales sẽ mặc áo số 21 còn ngôi sao người Anh đeo số áo 29.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã chi 65 triệu bảng mua 2 bản hợp đồng chất lượng. Quỷ đỏ bỏ ra 15 triệu bảng để có Daniel James từ Swansea, sau đó họ chi thêm 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Đây đều là những “sao mai” mới bước qua tuổi 21 và hứa hẹn sẽ là trụ cột trong tương lai lâu dài của Quỷ đỏ.

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka chọn xong số áo ở MU

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka chọn xong số áo ở MU

Sau khi chính thức cập bến Old Trafford, hai cầu thủ này đã tiến hành chọn số áo. Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã chọn xong số áo ở MU. Cầu thủ người xứ Wales sẽ mặc áo số 21 còn ngôi sao người Anh đeo số áo 29. Số áo 21 do Ander Herrera bỏ lại được Daniel James tiếp quản, hy vọng rằng cựu sao Swansea sẽ chơi tốt ở mùa giải tới.

James sẽ là người thứ 7 mặc áo số 21 của Man Utd kể từ mùa giải 1993/94. Trước đó, những cầu thủ từng khoác lên mình số áo này là Ander Herrera, Rafael da Silva, Dong Fangzhuo, Diego Forlan, Henning Berg và Pat McGibbon.

Với Wan-Bissaka, số áo 29 cũng là số áo mà anh mặc ở Crystal Palace. NHM đang hy vọng bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử CLB sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới. Chắc chắn với số tiền 50 triệu bảng mà MU bỏ ra cầu thủ sinh năm 1997 này sẽ gặp vô vàn những áp lực, đó cũng là cơ hội để anh cho thấy giá trị của mình.