Tin thể thao 20/03: ‘Man City sẽ có tất cả hoặc không có gì’

Bernardo Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Man City, cầu thủ người Bồ khẳng định Man xanh có thể giành tất cả danh hiệu hoặc không gì cả.

Cách đây không lâu, Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Chelsea trên chấm 11m. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm 3 danh hiệu nữa. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đang xếp thứ 2 nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm và lại còn đá ít hơn 1 trận.

Bernardo Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Man City

Bernardo Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Man City

Ở FA Cup, họ đã vào đến bán kết. Man xanh là CLB lớn duy nhất ở Ngoại hạng Anh còn lại ở giải đấu này, cơ hội để Pep lần đầu tiên vô địch FA Cup cùng Man City là cực cao. Ở đấu trường Champions League, thầy trò Pep Guardiola cũng đã vào tứ kết gặp Tottenham. Như vậy là đội chủ sân Etihad còn cơ hội mang về tới 3 danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải.

Bernardo Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Man City, cầu thủ người Bồ khẳng định Man xanh có thể giành tất cả danh hiệu hoặc không gì cả: “Chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn còn 3 cơ hội mang về cho mình những danh hiệu. Chúng tôi có thể giành cả 3 danh hiệu hoặc không có danh hiệu nào”.

“Quãng thời gian còn lại của mùa giải là rất quan trọng, đây là thời điểm quyết định chúng tôi có những danh hiệu hay không. Chúng tôi muốn viết lên một trang sử mới trong lịch sử đội bóng, toàn đội đều đang quyết tâm hướng đến những chiến thắng”.

C.T