Tin thể thao 20/11: Sao Chelsea trải lòng về cảnh thất sủng dưới thời Sarri

Chia sẻ của Andreas Christensen khi trung vệ trẻ người Đan Mạch không còn được trọng dụng ở Stamford Bridge trong mùa giải này.

Đang đi đúng hướng cùng Chelsea nhưng không phải tân HLV Maurizio Sarri đã được lòng tất cả các học trò của mình. Đơn cử như trường hợp của Andreas Christensen, trung vệ trẻ người Đan Mạch được trọng dụng dưới thời Antonio Conte nhưng giờ thì không.

Trung vệ Andreas Christensen của Chelsea

Từ đầu mùa giải này, ngôi sao 22 tuổi chỉ được ra sân có ba trận và hoàn toàn chưa thi đấu nổi phút nào ở Premier League, khi ông thầy mới đến từ Napoli ưa chuộng Antonio Rudiger và David Luiz hơn cho hai vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Mới đây, Christensen cũng đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn hiện tại ở Stamford Bridge, nói: “Đây đang là một giải rất khó khăn và thành thực thì cũng khó để tôi có thể chấp nhận hay vẫn nói rằng mình hạnh phúc với những gì ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 22, như tôi cần ra sân thi đấu thường xuyên hơn để phát triển sự nghiệp.”

“Mọi chuyện thay đổi nhanh chóng so với năm ngoái, còn tôi thì chẳng thể làm được gì khác ngoài tiếp tục nỗ lực tập luyện và hy vọng cơ hội sẽ đến nhiều hơn, được chứng minh cho HLV thấy ông ấy có thể tin tưởng mình. Trước mắt thì tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ rời Chelsea ngay trong tháng Một sắp tới đâu.”

Đây thực tế không phải lần đầu tiên Christensen lâm vào tình cảnh này ở Stamford Bridge khi trước kia, anh cũng thất sủng và buộc phải trải qua hai năm lang bạt đánh thuê ở Monchengladbach bên Đức. Tuy nhiên giờ đã khác khi trung vệ người Đan Mạch đã trưởng thành và khẳng định được tên tuổi. Thời gian qua, cha anh kiêm người đại diện cũng lên tiếng thuyết phục con trai nên ra đi.

Gia Khoa