Tin thể thao 20/12: Chelsea quyết tâm phục thù Tottenham ở bán kết League Cup

Phát biểu của trợ lý HLV Gianfranco Zola sau khi Chelsea vượt qua Bournemouth để chạm trán hàng xóm Tottenham ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.

Bournemouth chứng tỏ mình không dễ chịu chút nào và Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 tối thiểu trên sân nhà Stamford Bridge. Người hùng tỏa sáng mang về chiến thắng không ai khác lại là ngôi sao số một Eden Hazard sau khi tiền vệ người Bỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Chelsea đụng độ Tottenham ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Vượt qua vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea chạm trán hàng xóm Tottenham ở trận bán kết và đây chính là cơ hội để The Blues trả nợ thất bại 1-3 trên sân Wembley hồi tháng trước khiến họ đứt mạch bất bại suốt từ đầu mùa giải, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết và đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Đây cũng là viễn cảnh được trợ lý kiêm huyền thoại Gianfranco Zola háo hức đón chờ. Cựu tiền đạo người Ý phát biểu sau trận Chelsea 1-0 Bournemouth: “Họ đã dạy cho chúng tôi một bài học về bóng đá không lâu trở về trước và giờ là lúc để chúng tôi thách thức họ thêm một lần nữa.”

“Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một trận đấu rất khác. Các cầu thủ có lòng kiêu hãnh của họ và một khi đã bị tổn thương, họ sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục chiến đấu hết mình vì thắng lợi. Chúng tôi không thể đợi đến ngày tái ngộ Spurs, vì tấm vé chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.”

Vòng bán kết League Cup sẽ diễn ra theo thể thức hai lượt đi về trong tháng Một 2019. Đội thắng trong cặp đấu Chelsea vs Tottenham nhiều khả năng sẽ đối đầu nhà ĐKVĐ Man City trong trận cuối cùng trên thánh đường Wembley.