Tin thể thao 20/12: HLV Mourinho có bến đỗ mới ngay sau khi bị M.U sa thải?

Theo truyền thông Tây Ban Nha, rất có thể vị cựu thuyền trưởng M.U sẽ có công việc mới sau khi bị sa thải cách đây ít hôm.

Jose Mourinho bị M.U sa thải hôm thứ Ba vừa qua sau chuỗi thành tích cầm quân tệ hại ở mùa giải này. Sau 17 vòng đấu, Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 6, kém Liverpool tận 19 điểm.

HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt Real sau khi bị M.U sa thải

Tuy nhiên theo thông tin mà tờ El Pais (Tây Ban Nha) tiết lộ, chiến lược gia người Bồ rất có thể sẽ nhanh chóng trở lại làm việc. Và điểm đến mới sẽ là CLB Real Madrid.

Theo El Pais , vị chủ tịch Real, Florentino Perez sẽ trao cho Mourinho thêm một cơ hội nữa dẫn dắt Real Madrid trong bối cảnh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang rơi vào tình cảnh khó khăn sau khi sa thải HLV Lopetegui. 

Hiện Real Madrid hiện đang xếp thứ 4 tại La Liga và vừa thất bại đậm 0-3 trước CSKA Moscow ở Champions League. Lúc này, Santiago Solari đang nắm quyền dẫn dắt Real Madrid nhưng Chủ tịch Florentino Perez muốn một người có bản lĩnh hơn thay thế. 

Đích thân HLV Santiago Solari cũng thừa nhận, ông không dám chắc tương lai sẽ gắn bó lâu dài với vai trò HLV trưởng Real Madrid.

Được biết, Mourinho khá hứng thú với khả năng trở lại Real Madrid nhưng ông chỉ sẽ bắt tay vào công việc mới ít nhất cho đến khi mùa giải này kết thúc. Không loại trừ việc Mourinho sẽ ký nháp hợp đồng với Real Madrid và chính thức tái xuất vào đầu mùa giải tới.