Tin thể thao 20/12: Lovren mong Liverpool làm được điều khó tưởng tượng

Tromg một chia sẻ mới đây, trung vệ Dejan Lovren đã có phát biểu đầy tự tin về mục tiêu của đội nhà trong mùa giải này.

Là đội bóng duy nhất bất bại tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool cũng đang chiếm lấy ngôi đầu bảng, và được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, hoàn toàn có khả năng họ cán đích ở vị trí thứ 1 chung cuộc, giành ngai vàng sau bao năm chờ đợi.

Ấn tượng với phong độ của đội nhà, mới đây trung vệ Lovren đặt mục tiêu vô địch và bất bại toàn mùa giải. Anh cho biết: “Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều như Arsenal từng làm. Đó là một thử thách lớn, nhưng tại sao lại không nhỉ? Chúng tôi là Liverpool, chúng tôi biết mình có thể làm được.”

Dejan Lovren đặt mục tiêu vô địch và bất bại

“Man City vẫn rất mạnh và dường như không có điểm yếu. Mùa giải trước, họ vô địch với 19 điểm so với phần còn lại. Họ biết cách kiểm soát tình hình ngay cả khi thất bại. Năm ngoái, Man City cũng để thua 1-2 trận gì đó, nhưng vẫn hoàn toàn thống trị nước Anh.”

“Bởi vậy, dẫn đầu bảng xếp hạng vào lúc này chẳng nói lên điều gì. Có rất nhiều trận đấu phía trước, và Premier League là một giải đấu có sự cạnh tranh khốc liệt. Ngay cả Tottenham cũng chỉ kém vài điểm thôi. Bởi vậy, bạn không thể hài lòng với tình cảnh hiện tại. Chúng tôi cần tiếp cận mỗi trận như đá chung kết, nếu muốn lên ngôi vô địch và bất bại.”

Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ ra quân sớm nhất tại vòng 18 giải Ngoại hạng, với chuyến làm khách trên sân Wolverhampton. Trong trường hợp tiếp tục giành 3 điểm, họ sẽ có cơ hội đẩy áp lực sang những đối thủ đá sau.