Tin thể thao 20/12: "Người đặc biệt" Pochettino sẽ gia nhập MU vào hè 2019

Cựu danh thủ Jamie Redknapp tin tưởng Man Utd sẽ bổ nhiệm thành công HLV Mauricio Pochettino từ Tottenham trong mùa hè 2019.

Quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer với vai trò tạm quyền thay thế Jose Mourinho bị sa thải vì thành tích bết bát, lối chơi bạc nhược cùng mâu thuẫn với cả giới chủ lẫn cầu thủ, tuy nhiên nhiều khả năng Manchester United cũng không muốn gắn bó dài hạn với huyền thoại người Na Uy hẵng còn non kinh nghiệm và đẳng cấp cầm quân trên ghế nóng Old Trafford.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham có thể gia nhập Manchester United

Mục tiêu hàng đầu được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino, vị chiến lược gia hot nhất nhì thế giới bóng đá đương đại khi gây dựng Tottenham trở thành một thế lực thực sự. Thậm chí, MU có thể bạo chi đến 42 triệu bảng kỷ lục để bồi thường hợp đồng của HLV người Argentina với Spurs.

Tham vọng của Man Utd là rất rõ ràng và cựu danh thủ Jamie Redknapp tin tưởng họ sẽ thành công với thương vụ này vào mùa hè 2019. Phát biểu của tiền vệ một thời khoác áo Liverpool: “Tôi nghĩ Manchester United sẽ cực kỳ quyết tâm trong thương vụ này và trước sau gì họ cũng sẽ có được chữ ký của Mauricio Pochettino.”

“Tất nhiên các CĐV Tottenham sẽ phải đứng ngồi không yên, đơn giản bởi Pochettino chính là một người đặc biệt, một mẫu HLV xuất chúng mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Spurs buộc phải làm mọi thứ trong khả năng để giữ chân anh ấy, bằng không Man Utd sẽ tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. Tất nhiên, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào cả Pochettino bởi không ai biết rồi anh ấy sẽ lựa chọn chuyện đi ở ra sao.”