Tin thể thao 20/5: Barca đón hung tin trước thềm chung kết Cúp Nhà Vua TBN 2019

Trước trận chung kết Cúp Nhà Vua 2019, CLB Barcelona đã nhận một tin không vui về lực lượng. Theo đó, thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen đang gặp chấn thương.

 

Trước trận chung kết Cúp Nhà Vua với Valencia, đội bóng xứ Catalan đã đón nhận một tin không vui về lực lượng. Theo đó, thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen đang gặp chấn thương và nhiều khả năng lỡ hẹn với trận chung kết Cúp Nhà Vua TBN 2019.

Stegen khó có cơ hội ra sân tại trận chung kết Cup Nhà vua TBN 2018/19Stegen khó có cơ hội ra sân tại trận chung kết Cup Nhà vua TBN 2018/19

Theo lịch thi đấu, vào rạng sáng ngày 26/5 tới, Barcelona sẽ gặp Valencia ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2018/2019 trên sân Benito Villamarin. Đây cũng là danh hiệu còn lại mà đội bóng xứ Catalan phải chinh phục sau khi đã đoạt cúp La Liga sớm 5 vòng đấu.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Ernesto Valverde đón tin không vui về trường hợp của Marc-Andre ter Stegen. Theo đó, thủ thành số 1 người Đức không thể kịp bình phục chấn thương đầu gối và ít có cơ hội ra sân bắt chính trong trận đấu này.

Sự vắng mặt của Stegen là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân của HLV Valverde khi mà thủ thành người Đức luôn là người gác đền không thể thay thế trong đội hình của Barcelona.

Trong tay HLV Valverde còn cái tên dự bị cho Stegen là thủ thành người Hà Lan Jasper Cillessen, song việc phải ngồi dự bị quá nhiều và tư tưởng muốn rời Nou Camp khi mùa giải 2018/2019 khép lại khiến Cillessen đang tạo ra những nỗi bất an lớn khi bắt chính trước khung gỗ Barca ở trận CK sắp tới.

Ở một diễn biến khác, trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia tới đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Valverde với Barcelona. Theo thông tin từ tờ Marca và AS, Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã cân nhắc tới việc chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 55 tuổi vào ngày 1/6 tới, đồng thời bổ nhiệm Xavier Hernandez làm HLV mới của đội bóng.