Tin thể thao 21/11: Icardi ủng hộ một người trở thành HLV Argentina

Mauro Icardi bày tỏ sự vui mừng khi liên tục được thi đấu cho Argentina vài tháng qua và ủng hộ Lionel Scaloni trở thành HLV chính thức trên ĐTQG.

Sau World Cup 2018, Lionel Messi vẫn chưa trở lại tập trung cùng ĐT Argentina. Sau rất nhiều áp lực gặp phải, ngôi sao 31 tuổi dường như đang cân nhắc khả năng rút lui hẳn khỏi đội bóng xứ Tango để tập trung thi đấu cho Barcelona.

Nhưng thiếu Messi lại là cơ hội để nhiều cái tên khác tại Argentina tỏa sáng. Mauro Icardi là một ví dụ điển hình. Người được cho là không phù hợp để làm đối tác của Messi chỉ có vỏn vẹn 4 lần khoác áo ĐT Argentina cho tới sau World Cup 2018.

Icardi ủng hộ Scaloni trở thành HLV chính thức của Argentina

Nhưng từ tháng 9 tới nay, Icardi đã chơi 4 trong số 6 trận của Argentina trên trường quốc tế. Mới nhất, chân sút 25 tuổi có bàn thắng đầu tiên cho La Albiceleste vào lưới Mexico trong một trận giao hữu trên sân nhà ở Mendoza.

Tính ra, trong 6 trận dưới thời HLV Lionel Scaloni, người tạm quyền thay Jorge Sampaoli sau World Cup 2018, Argentina thắng tới 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trước đại kình địch Brazil bởi bàn thua duy nhất trong phút bù giờ. Và cựu cầu thủ Deportivo La Coruna đã nhận được sự ủng hộ của Icardi, người hài lòng với mọi thứ đang diễn ra dưới thời của ông cùng các trợ lý.

Tôi thực sự hạnh phúc”, Scaloni nói với TyC Sports. “Ngoài bàn thắng, tôi rất vui với đội bóng sau 6 trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để cùng nhau sát cánh và đưa tập thể đi lên.

Tôi thực sự hạnh phúc khi đội tuyển kết thúc năm 2018 bằng một chiến thắng. Chúng tôi thực sự hài lòng với ban huấn luyện hiện tại, với Leo Scaloni, Walter Samuel, Pablo Aimar cùng những người khác. Những việc còn lại sẽ do lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Argentina quyết định.

C.T