Tin thể thao 21/3: Việt Nam đối mặt với khó khăn nào trước U23 châu Á?

Trong buổi họp trưa hôm nay, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ tình hình về ĐT U23 Việt Nam, trước khi bắt đầu giải đấu vào 2 ngày tới.

Khi được hỏi nhận xét về tình hình lực lượng ở giải đấu năm nay so với lứa Xuân Trường, Công Phượng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra câu trả lời: “Lứa cầu thủ hiện nay sở hữu thể hình tốt hơn, nhưng theo đánh giá của tôi thì năng lực, phong độ không bằng lứa trước.

Với việc thời gian tập trung gấp rút, tôi không thể đánh giá hết được năng lực của các cầu thủ. Hơn nữa, lứa trước đây đa số đều được thi đấu thường xuyên tại V-League, nhưng các cầu thủ hiện nay ít có cơ hội ra sân hơn. Vì vậy, tôi khá lo về phong độ của các cầu thủ.

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo chia sẻ về U23 Việt Nam

Từ khi đến đây, tôi đã trải qua 4 giải đấu lớn, chẳng có giải nào dễ mà tất cả đều rất áp lực. Ở vòng loại U23 châu Á, mọi việc rất khó khăn vì thời gian chuẩn bị không có. Tôi nghĩ từ nay, tôi và VFF cần phải làm việc chặt chẽ với nhau hơn để đưa ra quỹ thời gian đầy đủ. Tôi cần phía Liên đoàn phải hỗ trợ tốt hơn.

Trong thời gian tới, tình trạng không triệu tập đủ người hoàn toàn có thể tiếp diễn, do các CLB thi đấu tại AFC hoặc cúp quốc gia. Điều đó có thể ảnh hưởng tới việc chuẩn bị cho các giải đấu, và chúng tôi cần phải thảo luận để tìm ra những biện pháp giải quyết” – ông Park Hang Seo, HLV ĐT U23 Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo trước giải.