Tin thể thao 21/6: Barca chính thức hết cơ hội sở hữu HLV của Ajax

Phía Ajax đã chính thức tuyên bố việc gia hạn hợp đồng với HLV Erik Ten Hag, như vậy là Barca đã không còn cơ hội sở hữu ông thầy 49 tuổi này.

Mùa giải vừa qua, Ajax đã thi đấu bùng nổ. Đội bóng này giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ cũng lọt vào bán kết Champions League. Chắc chắn HLV Erik Ten Hag là người được nhắc đến nhiều nhất. Ông đã xây dựng Ajax trở thành một tập thể đoàn kết, ông này cũng nâng tầm khả năng của rất nhiều những cầu thủ trẻ.

HLV Erik Ten Hag ký hợp đồng mới với Ajax

HLV Erik Ten Hag ký hợp đồng mới với Ajax

Với tài năng của mình, HLV Erik Ten Hag được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Barca. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV 49 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Ajax. Theo đó, ông sẽ tiếp tục ở lại đến năm 2022 bằng bản hợp đồng 3 năm.

Sau khi chính thức ký hợp đồng mới, HLV Erik Ten Hag chia sẻ: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, chắc chắn Ajax sẽ hướng đến một mùa giải thành công hơn. Những gì toàn đội làm được thật khó tin, song chúng tôi muốn chinh phục những danh hiệu mới”.

“Chắc chắn Ajax sẽ phải làm việc nỗ lực để có thể lặp lại chiến tích đó. Nhưng tất nhiên, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao và giành lấy những kết quả khả quan.” Chia sẻ về việc HLV Erik Ten Hag gia hạn hợp đồng, GĐTT Marc Overmars thừa nhận: “Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi ông ấy chấp nhận ký hợp đồng mới, hy vọng chúng tôi tiếp tục có những sự hợp tác tốt”.