Tin thể thao 22/01: Gary Neville phát biểu sốc về chuỗi thắng của MU

MU đang chơi cực tốt dưới thời HLV Solskjaer nhưng huyền thoại Gary Neville vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Kể từ khi được bổ nhiệm thay thế Mourinho, HLV Solskjaer đang tạo ra sự khác biệt rất lớn ở MU. Ông thầy người Na Uy giúp đội chủ sân Old Trafford chơi tốt hơn rất nhiều. Quỷ đỏ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Man đỏ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.

Gary Neville phát biểu sốc về chuỗi thắng của MU

Gary Neville phát biểu sốc về chuỗi thắng của MU

MU đang chơi cực tốt dưới thời HLV Solskjaer nhưng huyền thoại Gary Neville vẫn chưa cảm thấy hài lòng: “MU đã chơi tệ hại dưới thời Mourinho, mọi thứ ở Old Trafford chỉ là một màu đen. Solskjaer đã làm được một công việc tuyệt vời. Cậu ấy chứng tỏ được mình và liên tục giành chiến thắng. Cậu ấy là người khởi đầu tốt nhất trong lịch sử đội bóng, điều đó khiến tôi rất ấn tượng”.

“Tuy nhiên, tôi có thể thấy rằng các cầu thủ của MU không thi đấu hết sức dưới thời Mourinho. Họ chơi vô cùng bất ổn trong thời gian đầu mùa giải. Solskjaer thì khác, ông ấy phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Sự khác biệt giữa thành tích của hai vị HLV đã nói lên điều đó. Tôi phải thừa nhận rằng mình vẫn còn những nghi ngờ về tập thể cầu thủ này”.

“MU đang chơi tốt, nhưng nhìn vào những màn trình diễn của các cầu thủ, tôi nghĩ rằng họ không thể giúp MU giành những danh hiệu”. Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là màn đụng độ Arsenal ở FA Cup vào đêm thứ 6 tới tại sân Emirates.