Tin thể thao 22/1: Hazard khẳng định không “phản” Sarri

Đối mặt với những chỉ trích của ông thầy sau thất bại cuối tuần qua, ngôi sao Eden Hazard đã có những lời chia sẻ.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 23, Chelsea đã thất bại muối mặt trước Arsenal với tỷ số 0-2. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Sarri sổ toẹt có “một nhóm cầu thủ Chelsea rất khó dạy”, đồng thời gợi ý về khả năng loạn trong phòng thay đồ.

Tất nhiên với vai trò là ngôi sao sáng nhất, Eden Hazard nhận được sự chú ý lớn trong phát biểu này của Sarri. Nhưng mới đây, cầu thủ người Bỉ cho biết vẫn ủng hộ ông thầy của mình. Anh chia sẻ: “Chúng tôi có chung một phong cách, ý tưởng trong bóng đá.

Tiền vệ Eden Hazard ủng hộ HLV Sarri

Tiền vệ Eden Hazard ủng hộ HLV Sarri

HLV Sarri có cách tiếp cận tốt trong những trận đấu, hơn những HLV trước đây của Chelsea. Với họ, điều quan trọng là chiến thắng bất kể lối chơi thực dụng thế nào, còn Sarri yêu cầu toàn đội kiểm soát bóng và tấn công. Tất nhiên, chúng tôi cũng phải phòng ngự nữa, nhưng cảm giác thoải mái hơn nhiều.”

Chưa hết, Eden Hazard vẫn úp mở khả năng ra đi trong mùa hè tới: “Tôi đã giành mọi thứ tại nước Anh trong màu áo Chelsea, tôi muốn tìm kiếm cơ hội ở một giải đấu khác. Nhưng không có nghĩa tôi sẽ ra đi, bởi có những điều khiến tôi ở lại.”

Và một trong những yếu tố như vậy, đó là khoản lương ngất ngưởng 300 nghìn bảng/tuần mà Hazard sẽ được nhận, trong trường hợp gia hạn hợp đồng với Chelsea.

C.T