Tin thể thao 22/10: Lallana yêu cầu được thi đấu nhiều hơn

Adam Lallana ghi bàn trước MU, cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Ở trận MU vs Liverpool, Adam Lallana ngồi trên băng ghế dự bị. Khi Liverpool bị dẫn bàn, HLV Klopp muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công. Phút 71, Jordan Henderson được rút ra, Lallana thế chỗ tiền vệ sinh năm 1990. Trong khoảng 20 phút được sử dụng cựu sao Southampton đã chơi khá tốt.

Adam Lallana ghi bàn vào lưới MU

Adam Lallana ghi bàn vào lưới MU

Adam Lallana chính là người gỡ hòa cho Liverpool ở phút 86. Anh chọn đúng vị trí trước khi đệm bóng chính xác sau đường căng ngang từ biên vào trung lộ của Andrew Robertson. Pha lập công này của Lallana giúp Liverpool rời sân của MU với 1 điểm.

Lallana đã ghi bàn đầu tiên sau 29 lần ra sân ở Premier League kể từ khi làm tung lưới Middlesbrough tháng 5 năm 2017. Ngôi sao sinh năm 1988 được đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2020, song rất có thể bàn thắng vào lưới MU sẽ khiến HLV Klopp thay đổi quyết định.

Sau trận đấu, Adam Lallana ghi bàn trước MU, cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới: “Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được. Mùa giải vẫn còn rất dài với nhiều đấu trường khác nhau, tôi nghĩ mình sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình chung của tập thể. Tất nhiên, tôi cần phải kiên nhẫn và cố gắng tập luyện không ngừng, duy trì phong độ và thể trạng tốt nhất.”