Tin thể thao 22/11: Huyền thoại Arsenal ủng hộ Fred sẽ thành công ở Man Utd

Gilberto Silva, cựu tiền vệ Pháo Thủ kiêm người đại diện của Fred, tin tưởng đàn em đồng hương sớm muộn cũng sẽ chứng tỏ giá trị của mình ở Old Trafford.

Cập bến Old Trafford với cái giá bom tấn 52 triệu bảng hồi hè 2018 nhưng cho tới giờ, Fred vẫn chưa thực sự có những màn trình diễn đáp ứng kỳ vọng của giới mộ điệu, phần nào đó dẫn đến phong độ bết bát của cả tập thể Man Utd. Thời gian gần đây, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk thậm chí mất suất đá chính và thường chỉ biết yên vị trên băng ghế dự bị xuyên suốt 90 phút mỗi trận đấu.

Tiền vệ Fred của Man Utd

Tuy nhiên, Gilberto Silva vẫn hết mực tin tưởng và lên tiếng ủng hộ đàn em đồng hương người Brazil. Ít ai biết được rằng huyền thoại Arsenal hiện tại chính là người đại diện của Fred, vậy nên những lời có cánh nhằm khích lệ, động viên như thế này là điều dễ hiểu và vô cùng cần thiết.

Phát biểu của cựu tiền vệ Pháo Thủ trong thập niên trước: “Tôi tự tin Fred sẽ thành công ở Man Utd. Cậu ấy có cá tính và tinh thần mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trở ngại. Vấn đề đối với các cầu thủ mới luôn là sự hòa nhập ban đầu, như tôi cũng vậy khi gia nhập Arsenal từ Brazil. Bóng đá Anh rất khác biệt với tốc độ, nhịp độ và sự căng thẳng trong mỗi trận đấu.”

“Fred đã làm rất tốt khi từ Brazil đến Ukraine, thế nên chẳng có lý do gì mà cậu ấy không thể làm được điều tương tự ở Anh hết. Điều quan trọng là thời gian và cậu ấy cần phải biết kiên nhẫn, nhất là khi Premier League luôn là giải đấu khốc liệt và không dễ dàng gì tìm được chỗ đứng. Đó không chỉ là khía cạnh chuyên môn đơn thuần, cậu ấy cần phải biết thích nghi với cả văn hóa và cuộc sống nơi đây nữa.”

Gia Khoa