Tin thể thao 22/11: Nếu tới Man City, Mourinho sẽ trở thành vĩ nhân

Trò cũ Didier Drogba mới lên tiếng ủng hộ Jose Mourinho. Cựu tiền đạo Chelsea tin rằng HLV đương nhiệm của Manchester United cũng thành công lớn nếu dẫn dắt Man City.

Theo Didier Drogba, thầy cũ Jose Mourinho nếu dẫn dắt Manchester City sẽ đưa họ tới 2 hoặc 3 chức vô địch Premier League. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang chịu nhiều áp lực tại Manchester United với chỉ vị trí thứ 8 trên BXH sau khởi đầu phập phù mùa này.

Trước đợt nghỉ quốc tế, M.U của Mourinho đã thua Man City một cách không thể chối cãi với tỷ số 3-1. Họ bị ngôi đầu của hàng xóm nới rộng khoảng cách trên BXH lên thành 12 điểm và cũng kém tốp 4 tới 7 điểm.

Drogba tin Mourinho sẽ thành công nếu dẫn dắt Man City

Trong khi đó, Man City dưới tay Pep Guardiola vẫn đang dẫn đầu Premier League sau khi vô địch giải đấu mùa trước với điểm số 100 cao kỷ lục sau 38 vòng. Tuy nhiên, Drogba – người chơi dưới trướng Mourinho trong thời gian tại Chelsea cảm thấy ông thầy người Bồ đã có thể mang lại nhiều thành công hơn nếu ở Man City.

Tôi nghĩ nếu bạn đặt Mourinho ở Manchester City, ông ấy sẽ giành chức vô địch Premier League 2 lần, có thể còn hơn nữa”, Drogba – người mới tuyên bố giải nghệ hôm qua nói trên tờ Daily Mirror. “Bạn nhận phải những lời chỉ trích vì bị đặt cho một tiêu chuẩn chiến thắng mọi thứ. Mọi kết quả khác đều là vô nghĩa.

Mourinho vẫn còn ở đó. Bạn phải xem xét tất cả các HLV ở Manchester United vài năm gần đây. Những người kế nhiệm Sir Alex Ferguson không dễ dàng gì và nền tảng tài chính họ có không giống như hiện tại.

Tôi nghĩ Mourinho đang đối diện với một thách thức lớn đi kèm những lời chỉ trích. Sau tất cả, ông ấy vẫn là con người. Ông ấy đang cố gắng thay đổi cách tiếp cận của mình và đó là những gì các HLV giỏi nhất vẫn làm.

C.T