Tin thể thao 22/11: Smalling sắp được MU thưởng lớn

Chris Smalling đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh sắp được MU thưởng lớn.

Mùa giải vừa qua, Chris Smalling là trung vệ số 1 của MU. Ngôi sao sinh năm 1989 đã chơi cực kỳ ấn tượng dù được sử dụng bên cạnh Eric Bailly hay Victor Lindelof. Mùa giải này, cựu sao Fulham tiếp tục được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ngôi sao 29 tuổi đang cùng với Lindelof hợp thành bộ đôi trung vệ hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Chris Smalling đang chơi rất tốt ở MU

Chris Smalling đang chơi rất tốt ở MU

Trong số các trung vệ mà Mourinho đang có trong tay Smalling là người chơi ổn định nhất. Ngôi sao người Anh đang chứng tỏ rằng HLV Gareth Southgate đã sai khi không triệu tập anh tham dự VCK World Cup 2018. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Smalling được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao.

Ông thầy người Bồ đang nỗ lực thuyết phục BLĐ MU gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Anh. Hợp đồng của Smalling với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cựu sao Fulham ở lại MU đến năm 2020. 

MU muốn gia hạn hợp đồng với Smalling

MU muốn gia hạn hợp đồng với Smalling

Mourinho muốn MU gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Smalling. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, nửa đỏ thành Manchester đang đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi. Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1989 ở bản hợp đồng mới. Hiện tại, Smalling đang nhận 80.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 120.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng Smalling sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cách đây không lâu, cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc ở MU và muốn tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ. Smalling cũng chính thức từ chối Arsenal, cầu thủ này tuyên bố không cập bến Emirates vì tình yêu rất lớn với Man đỏ. MU sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Smalling, họ hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào đầu tháng 12.