Tin thể thao 22/12: Các sao MU nói gì về màn ra mắt mỹ mãn của Solskjaer?

Phát biểu của Rashford và Lingard sau những màn trình diễn ấn tượng góp công vào trận đại thắng Cardiff City 1-5 Man Utd và đánh dấu màn ra mắt mỹ mãn của tân HLV tạm quyền Solskjaer.

Cập bến Old Trafford với danh nghĩa giải pháp chữa cháy sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer hẳn đã có một màn ra mắt trong mơ trên ghế nóng Manchester United.

Cardiff City 1-5 Man Utd

Hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff City, các ngôi sao Quỷ Đỏ như thể lột xác, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh bạc nhược và vô hồn dưới thời Mourinho, thay vào đó là một màn trình diễn tấn công phóng khoáng để làm nên trận đại thắng 5-1.

Marcus Rashford và Jesse Lingard là chủ nhân của 3/5 bàn thắng trong chuyến làm khách đến Xứ Wales. Phát biểu sau trận đấu, cả hai đều hết sức phấn khởi với sự lột xác của MU dưới thời tân HLV tạm quyền Solskjaer.

Rashford cho biết: “Ông ấy muốn chúng tôi tự tin cầm bóng và rê dắt, tìm kiếm những khoảng trống để khai thác triệt để. Đây mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi, chúng tôi sẽ còn cải thiện và tiến bộ tốt hơn nữa, đặc biệt quan trọng ở giai đoạn Giáng Sinh dày đặc lịch thi đấu này.”

Trong khi đó, Lingard chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi với nguồn năng lượng dồi dào, bên cạnh niềm vui thú thực sự với trái bóng, đổi lại xứng đáng bằng năm bàn thắng. Đó là những gì các cầu thủ có thể làm được với sự tự tin cao độ. Tất nhiên xét về mặt chuyên môn, chúng tôi đã chủ động dâng cao hơn để dồn ép đối phương và tìm kiếm cơ hội nguy hiểm.”