Tin Thể Thao 22/12: Vô địch thế giới, HLV Real Madrid khẳng định thắng không biết chán!

Phát biểu phấn khích của HLV Santiago Solari sau khi cùng Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải là FIFA Club World Cup 2018.

Real Madrid tiếp tục có thêm một giải đấu FIFA Club World Cup dễ dàng với hai chiến thắng 3-1 trước Kashima Antlers của Nhật Bản trận bán kết và 4-1 trước Al-Ain của UAE trận chung kết. Ngôi sao Xứ Wales Gareth Bale tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng và được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất.

Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup 2018

Như vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã vô địch thế giới ba lần liên tiếp cũng như vượt mặt đại kình địch Barcelona với chiếc cúp thứ tư kỷ lục. Đối với cá nhân Santiago Solari, ông đã có danh hiệu đầu tiên trên ghế nóng Bernabeu cũng như trong sự nghiệp cầm quân, ít lâu sau khi thay thế Julen Lopetegui bị sa thải.

Phát biểu của HLV 42 tuổi người Argentina: “CLB này đã quá quen với thành công rồi. Chỉ khi càng thắng nhiều thì anh mới nhận ra càng khó thắng hơn đến như thế nào. Tôi đánh giá cao tinh thần nghiêm túc của các cầu thủ dành cho giải đấu năm nay. Họ thắng mà dường như không biết mệt mỏi hay chán chường là gì, để rồi không bao giờ ngủ quên trên nó!”

“Al-Ain cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt khi họ không phải nhà vô địch châu lục nào nhưng vẫn đi đến trận chung kết và chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Trong khi đó, chúng tôi đã lại làm nên lịch sử nữa rồi. Đối với tôi thì chiếc cúp này còn quan trọng hơn thế khi từng hai lần bỏ lỡ nó khi còn là cầu thủ (Real Madrid thua chung kết các năm 1996 và 2000)."