Tin thể thao 22/6: Arsenal bị từ chối vụ sao Celtic

Celtic đã từ chối bán hậu vệ Kieran Tierney cho Arsenal với giá 15 triệu bảng, họ muốn nhiều tiền hơn từ thương vụ này.

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Với chỉ 50 triệu bảng được cấp, HLV Unai Emery sẽ không thể đưa về những bản hợp đồng quá chất lượng. Ông thầy ngời TBN muốn mua thêm một hậu vệ trái. Việc Monreal đã 33 tuổi còn Kolasinac thường xuyên dính chấn thương, Arsenal cần một hậu vệ trái mới.

Arsenal bị từ chối vụ Kieran Tierney

Arsenal bị từ chối vụ Kieran Tierney 

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Kieran Tierney của Celtic. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 22 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng lọt vào tầm ngắm của MU và Tottenham. Để hy vọng có được sao trẻ sinh năm 1997, Pháo thủ chấp nhận chi 15 triệu bảng. Tierney là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Celtic đã từ chối đề nghị từ Arsenal. Đội bóng của Scotland khẳng định số tiền 15 triệu bảng là chưa đủ để họ bán ngôi sao của mình, Celtic muốn ít nhất 15 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Tierney muốn rời Celtic để được thi đấu nhiều hơn, đó là lý do khiến Arsenal vẫn còn cơ hội trong thương vụ này.

Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ phải chịu chi hơn. 25 triệu bảng cho một cầu thủ ổn định như Tierney là có thể chấp nhận được. Nếu không quyết đoán, Pháo thủ có thể mất mục tiêu của mình vào tay những đội bóng lớn như Liverpool, MU hay Tottenham.