Tin thể thao 23/01: Cập nhật vụ tân binh khủng của Cardiff mất tích

Emiliano Sala mất tích cùng một phi công khi đang trên đường từ Pháp tới xứ Wales ký hợp đồng với Cardiff. Hiện cầu thủ này vẫn chưa được tìm thấy.

Thứ 7 tuần trước phía Cardiff đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Emiliano Sala của Nantes với giá 15 triệu bảng, với số tiền này, cầu thủ 28 tuổi đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB này. Vào tối thứ 2, Sala và một phi công đã di chuyển từ Nantes, Pháp đến Cardiff, xứ Wales để ký hợp đồng với CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Sala mất tích trong chuyến bay từ Pháp tới xứ Wales

Sala mất tích trong chuyến bay từ Pháp tới xứ Wales

Theo lịch trình, Emiliano Sala sẽ tới xứ Wales vào đêm thứ 2, sáng hôm sau anh sẽ có màn ra mắt CLB mới. Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau khi khởi hành, chiếc may bay trở cầu thủ 28 tuổi cùng một phi công đã biến mất khỏi radar khi đang ở ngoài khơi bờ biển Guernsey, giữa Anh và Pháp. Một cuộc tìm kiếm ngay lập tức đã được diễn ra.

3 giờ sau khi tìm kiếm đội cứu hộ khẳng định chưa thấy tung tích của Salah và phi công trên chiếc máy bay nhỏ. 15 giờ sau cuộc tìm kiếm, phía cảnh sát thông báo: “Chúng tôi đã huy động nhiều phương tiện để tìm kiếm. Chúng tôi đã không tìm thấy dấu hiệu của những người trên máy bay. Nếu họ rơi xuống mặt nước, cơ hội sống sót là rất thấp”.

Về phía Cardiff, họ cũng chỉ biết cầu nguyện mà thôi: “Chúng tôi đã bị sốc khi nghe tin Salah mất tích. Chủ tịch đội bóng và BLĐ đội bóng đều cảm thấy rất buồn trước thông tin này. Chúng tôi đang hướng về Emiliano và phi công.”