Tin thể thao 23/1: Hazard ngang nhiên chọc giận thầy Sarri

Ngôi sao người Bỉ thẳng thắn thừa nhận anh không sinh ra để làm vừa lòng các đời HLV Chelsea của mình, đặc biệt trong phong cách chơi bóng.

Eden Hazard tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật và xuất sắc của Chelsea trong mùa giải này. Tuy nhiên không vì vậy mà ngôi sao người Bỉ thoát khỏi những sự chỉ trích, đơn cử như thái độ thiếu hợp tác khi bị xếp chơi vị trí số 9 ảo trái sở trường, phô diễn kỹ thuật thừa thãi và không tuân thủ chiến thuật.

Eden HazardEden Hazard

Mới gần đây sau thất bại bạc nhược trước Arsenal, Hazard cùng các đồng đội còn bị HLV Maurizio Sarri mắng chửi thậm tệ là yếu đuối tâm lý, rệu rã tinh thần và nói chung… khó đào tạo. Vậy mà dường như không biết đường im lặng mà tiếp thu, ngôi sao người Bỉ thậm chí đổ thêm dầu vào lửa, cả gan lên tiếng đáp trả như thể chọc giận ông thầy người Ý của mình.

Hazard phát biểu: “Đúng, tôi khiến cho mọi HLV của mình phải thất vọng. Tôi đã khiến Mourinho thất vọng, tôi đã khiến Conte thất vọng, và giờ tôi khiến cả Sarri thất vọng. Tôi nghĩ mình cũng sẽ khiến HLV tiếp theo phải thất vọng về mình mất. Dù có là ai đi chăng nữa, tôi cũng sẽ khiến họ thất vọng mà thôi.”

“Vấn đề là họ luôn đòi hỏi tôi cần phải không ngừng làm được nhiều thứ hơn – ghi nhiều bàn hơn, thi đấu nhiều vị trí hơn, đảm đương nhiều vai trò hơn. Trong khi đó, bản thân tôi chỉ cố gắng tìm cho mình niềm vui với bóng đá mà thôi.” – Hazard ám chỉ rõ ràng việc anh liên tục bị xếp đá tiền đạo cắm, bên cạnh yêu cầu thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

May mắn cho anh cũng như cho Sarri và cả Chelsea khi trung phong Gonzalo Higuain của Juventus đã chính thức cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn, coi như bài toán số 9 đã tạm thời được giải quyết và ngôi sao người Bỉ sẽ được trả lại về cánh trái sở trường.

C.T