Tin thể thao 23/11: HLV Campuchia không chỉ ra được cái tên xuất sắc nhất của Việt Nam

Có chuyến làm khách tại SVĐ Hàng Đẫy vào ngày mai, HLV Felix Dalmas chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.

Đầu tiên, ông khẳng định háo hức dc đối đầu với Việt Nam, và hy vọng có thể rút ra bài học trong những trận đã qua để có một trận đấu tốt hơn.

Khi được hỏi rằng có ấn tượng với cầu thủ nào của Việt Nam, HLV Felix Dalmas cho biết: “ĐT Việt Nam có sự đồng đều và nền tảng kỹ thuật tốt, lối chơi gắn kết. Tôi chú ý tới tập thể nhiều hơn, bởi vậy chọn ra cầu thủ nào hay nhất là điều rất khó khăn.”

Chia sẻ về vai trò của HLV Honda, ông Dalmas tiếp tục: “Keisuke Honda có tầm ảnh hưởng tốt, anh ấy không có mặt ở Hà Nội là điều đáng tiếc. Tôi vẫn có trao đổi thưởng xuyên với Honda và sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho trận đấu này. Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, vì vậy các cầu thủ rất háo hức khi anh ấy đến làm việc tại ĐT Campuchia.”

HLV Dalmas chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

“Honda giúp toàn đội gia tăng sự tự tin, các cầu thủ đều muốn đáp ứng được yêu cầu mà anh ấy đặt ra về chiến thuật. Khả năng truyền đạt của Honda là tốt hơn, ĐT Campuchia nắm được bài tập rất nhanh.”

“Chúng tôi có sự tìm hiểu trước mọi đối thủ, nhưng chiến thuật tiếp đón Việt Nam là điều không thể nói trước. Chúng tôi muốn tăng cường cải thiện chất lượng phong độ của từng cầu thủ. Thời tiết hơi lạnh nhưng trận đấu nếu không mưa sẽ không có vấn đề gì.”

Dù ĐT Campuchia đã bị loại, nhưng ông Dalmas vẫn có những chia sẻ về mục tiêu tại AFF Cup năm nay: “Chúng tôi có sự kỳ vọng lớn trước giải đấu này, đó là một cơ hội để Campuchia có thể cải thiện mình, đánh giá năng lực cầu thủ và hướng đến sự phát triển trong tương lai.”

 

Trọng Hiếu