Tin thể thao 23/11: HLV Emery tiết lộ khó khăn ở Arsenal

HLV Unai Emery đã gặp rất nhiều khó khăn từ khi tiếp quản Arsenal, trong một diễn biến mới nhất ông thầy người TBN đã tiết lộ khó khăn lớn nhất.

Sau khi HLV Wenger tuyên bố chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó, đội bóng thành London đã đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế. Sau một thời gian đàm phán, Pháo thủ đã tìm được người thay thế ông thầy người Pháp. Cụ thể, Arsenal bổ nhiệm HLV Unai Emery thay thế Wenger. Ông thầy người TBN từng có thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.

Arsenal đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Emery

Arsenal đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Emery

HLV Emery đang dần chứng tỏ được khả năng của mình trên cương vị là HLV trưởng của Arsenal. Ông thầy người TBN đang giúp Pháo thủ có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 11 chiến thắng. Đội chủ sân Emirates đã vượt qua vòng bảng Europa League trước 2 lượt trận, giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Emery xếp thứ 5 với 3 điểm ít hơn Top 4.

Những gì Arsenal đang thể hiện được cho là có thể chấp nhận được, bởi HLV Emery mới chỉ dẫn dắt Pháo thủ được vài tháng. Ông thầy người TBN đã gặp rất nhiều khó khăn từ khi tiếp quản Arsenal, trong một diễn biến mới nhất cựu HLV PSG đã tiết lộ khó khăn lớn nhất.

HLV Emery tiết lộ khó khăn ở Arsenal

HLV Emery tiết lộ khó khăn ở Arsenal

“Khả năng nói tiếng Anh của tôi không quá tốt, bởi vậy có một chút lo lắng khi gặp gỡ BLĐ và các cầu thủ. Tuy nhiên, mọi người đã giúp đỡ và khẳng định đó không phải vấn đề quá lớn, điều đó khiến tôi tự tin hơn rất nhiều. Buổi ra mắt của tôi đã diễn ra thành công, bởi sự giúp đỡ của BLĐ và rất nhiều người khác, tôi cảm ơn tất cả đã giúp đỡ mình”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực học tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt hơn với các cầu thủ. Sau một thời gian gắn bó với Arsenal tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đang chơi ổn định trong thời gian gần đây, tôi muốn CLB tiếp tục duy trì sự ổn định”.