Tin thể thao 23/11: HLV Klopp có vài lời muốn gửi Mourinho

Đích thân HLV Klopp khẳng định Jose Mourinho có thể giúp Tottenham hướng đến những thành công.

Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thành tích tệ hại của CLB hồi đầu mùa giải. Spurs cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho thay Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Bồ ký hợp đồng với Spurs đến hết mùa giải 2022/23, hưởng lương 15 triệu bảng/mùa. MU bất ngờ khi Mourinho đồng ý tới đội bóng thành London.

HLV Klopp có vài lời muốn gửi Mourinho

HLV Klopp có vài lời muốn gửi Mourinho

Mourinho cũng đã có màn ra mắt Tottenham, ông hứa sẽ giúp Spurs giành vé dự Champions League mùa tới. Nhà cầm quân này cũng tuyên bố không cần mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020. Tối nay, Mourinho ra mắt Tottenham bằng chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Klopp khẳng định Jose Mourinho có thể giúp Tottenham hướng đến những thành công.Chào mừng trở lại Jose. Ông ấy là một HLV tài năng và có nhiều kinh nghiệm, tôi tin rằng ông ấy sẽ nhanh chóng thay đổi Tottenham. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Mourinho và Tottenham chơi tốt trong thời gian tới”.

“Tôi không hiểu vì sao Tottenham chấm dứt hợp đồng với Pochettino sớm như vậy, họ chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với ông ấy. Với những gì đã thể hiện trong nhiều năm qua Pochettino xứng đáng được trao thêm cơ hội”.

C.T