Tin thể thao 23/11: Quang Hải thừa nhận chưa nghĩ tới vòng bán kết

Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam, nhưng tiền vệ Quang Hải vẫn tỏ ra rất thận trọng trong cuộc đối đầu sắp tới với Campuchia.

Đến thời điểm này của vòng bảng, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội đã ghi được 1 bàn thắng từ tình huống đá phạt. Với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Campuchia vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ thẳng tiến vào vòng bán kết. Nhưng ở thời điểm này, Quang Hải vẫn chưa nghĩ về giai đoạn vòng loại trực tiếp. 

Cầu thủ này cho biết: “Trải qua 3 trận vừa qua, tôi và toàn đội cảm thấy thể trạng, thể lực cải thiện nhiều. Lối chơi toàn đội đã cố gắng thể hiện tốt và trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Mong toàn đội sẽ có kết quả tốt nhất để hướng tới những trận đấu tiếp theo.”

Quang Hải chia sẻ trước trận gặp Campuchia

“Cá nhân tôi và toàn đội vẫn chưa nghĩ đến vòng bán kết, chúng tôi muốn tập trung tối đa đấu Campuchia và đặt mục tiêu giành được kết quả cao nhất. Đó là tất cả. Chúng tôi luôn muốn thực hiện tốt yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra, đó là sự tính toán kỹ lưỡng cho toàn đội. Mục đích đầu tiên là hướng đến kết quả tốt nhất.”

“Tôi nghĩ được trở về đá ở Hàng Đẫy, sân nhà của CLB Hà Nội nên cá nhân tôi cảm thấy hài lòng. Tôi rất tự tin trước trận đấu này, về cả mặt cỏ lẫn không gian và sẽ có một màn trình diễn tốt nhất.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào ngày mai 24,11, vào lúc 19h30.


Trọng Hiếu