Tin thể thao 23/12: Hụt hơi trong cuộc đua vô địch, sao Chelsea vẫn cãi lời thầy Sarri

Eden Hazard và David Luiz vẫn tự tin Chelsea có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này, mặc dù đã bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm sau trận thua sốc Leicester ngay trên sân nhà.

Phong độ tốt của Chelsea bất ngờ bị chặn đứng ngay trên sân nhà Stamford Bridge với thất bại cay đắng dưới tay Leicester City. Bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp hai của tiền đạo Jamie Vardy khiến The Blues thua trận thứ ba chỉ trong vòng một tháng trở lại đây và đã bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Sao Chelsea vẫn tự tin vô địch Premier League mùa giải này

Vốn chưa bao giờ thực sự lạc quan với cơ hội cạnh tranh ngôi vương, đến lúc này thì Maurizio Sarri chính thức đầu hàng. Tân HLV người Ý phát biểu: “Giờ thì đuổi kịp Liverpool hay Man City là điều không thể nữa rồi, y chang những gì tôi đã nói suốt từ đầu mùa. Chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho mục tiêu top 4 Premier League mà thôi.”

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Napoli đã vấp phải sự phản đối của chính các học trò. Theo đó, những ngôi sao như Eden Hazard và David Luiz vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng làm nên chuyện của đội bóng Tây London khi trước mắt vẫn còn cả giai đoạn lượt về.

Hazard cho biết: “Chúng tôi muốn về nhất Premier League ở cuối mùa giải này. Liverpool và Man City chắc chắn là những đối thủ rất mạnh rồi, nhưng chúng tôi cũng chẳng kém cạnh gì họ và đủ sức lên ngôi vô địch trong năm nay.”

Luiz chia sẻ: “Chúng tôi sẽ luôn chiến đấu vì chức vô địch Premier League chứ không thể chỉ là top 4. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải có niềm tin vào bản thân và tập trung bước từng bước vững chắc. Đây không phải mùa giải Premier League đầu tiên của tôi, thế nên tôi hiểu mọi thứ đều có thể xảy ra ở giải đấu mà ai cũng có thể bị đánh bại này.”