Tin thể thao 23/12: Sao Liverpool quyết tâm tái hiện mùa giải bất bại của Arsenal

Trung vệ Dejan Lovren tự tin The Kop có thể lên ngôi vô địch Premier League với thành tích bất bại vô tiền khoáng hậu như Pháo Thủ đã từng làm được cách đây 15 năm.

Chiến thắng 2-0 trên sân Wolverhampton cũng như thất bại 2-3 bất ngờ của Man City trước Crystal Palace giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với nhà tân vương nước Anh lên thành 4 điểm sau vòng 18 Premier League 2018/19.

Liverpool vô địch Premier League với thành tích bất bại?

Qua đây, The Kop độc chiếm ngôi đầu bảng ngày Giáng Sinh cũng như chính thức vô địch giai đoạn lượt đi mùa giải này, tạo lợi thế cực lớn cho nửa chặng đường quyết định còn lại. Họ đang đước trước cơ hội lớn để đăng quang lần đầu tiên sau gần ba thập kỷ mòn mỏi chờ đợi, và Dejan Lovren muốn mọi thứ còn trở nên đặc biệt ghi dấu lịch sử.

Theo đó, trung vệ người Croatia quyết tâm hướng đến mùa giải bất bại như Arsenal đã từng làm được cách đây 15 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool cũng vẫn chưa thua trận nào và thậm chí sở hữu số bàn thua ít nhất Premier League. Phát biểu của nhà đương kim á quân thế giới:

“Arsenal đã làm được thì tại sao chúng tôi lại không thể cơ chứ? Mọi thứ hiện tại đều đang vô cùng tuyệt vời và chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục không thua từ giờ cho đến cuối mùa giải. Tất nhiên đây vẫn sẽ là một thử thách lớn, nhưng cũng là điều chúng tôi mong muốn và đủ sức làm được. Chúng tôi là Liverpool và biết mình có thể làm nên mọi kỳ tích.”