Tin thể thao 23/6: ‘Liverpool sẽ rất mạnh nếu sở hữu Koulibaly’

Liverpool sẽ rất mạnh nếu sở hữu Koulibaly, đó là nhận định của cựu giám đốc thể thao của Napoli, Carlo Jacomuzzi.

Lovren đang được AC Milan quan tâm, đội bóng của Italia chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng Liverpool sẽ đồng ý bán trung vệ người Croatia cho đội bóng thành Milan ở Hè 2019, ngay thời điểm này họ đã lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp.

Liverpool sẽ rất mạnh nếu sở hữu Koulibaly

Liverpool sẽ rất mạnh nếu sở hữu Koulibaly

Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những mục tiêu được chuyển nhượng Liverpool nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Italia, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Nếu Kalidou Koulibaly tới Anfield, anh sẽ cùng với Van Dijk tạo ra bộ đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành của Alisson.

Liverpool sẽ rất mạnh nếu sở hữu Koulibaly, đó là nhận định của cựu giám đốc thể thao của Napoli, Carlo Jacomuzzi: “Tôi nghĩ không nhiều đội bóng ở Anh có đủ tiềm lực tài chính mua Koulibaly, Liverpool, MU, Man City và Chelsea là những đội bóng đủ khả năng sở hữu cậu ấy Koulibaly. Với Liverpool, với số tiền từ việc về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League, họ đủ khả năng mua Koulibaly”.

“Nếu Klopp có trong tay Koulibaly trong đội hình, đây sẽ là một thảm họa cho những đội bóng khác khi tìm cách vượt qua hàng thủ đó. Liverpool sẽ rất mạnh nếu có Koulibaly, tuy nhiên, có vẻ HLV Jurgen Klopp sẽ hài lòng với các trung vệ hiện có nhiều hơn là vung tiền mua Koulibaly”.