Tin thể thao 24/12: Không Pochettino hay Solskjaer, cố nhân MU vẫn trung thành với Zidane

Cựu tiền đạo Louis Saha tin tưởng HLV đồng hương người Pháp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc ghế nóng sân Old Trafford trong năm 2019.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng nhiều khả năng Man Utd cũng không muốn gắn bó dài hạn với huyền thoại người Na Uy trên băng ghế huấn luyện, trừ khi cựu HLV Molde gây ấn tượng thực sự như màn ra mắt mỹ mãn đại thắng 5-1 trên sân Cardiff City.

HLV Zidane

Bằng không, mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến vào mùa hè 2019 là Mauricio Pochettino của Tottenham. Trong khi đó, mặc dù cũng là cái tên sáng giá cho chiếc ghế nóng sân Old Trafford nhưng Zinedine Zidane không được nhắc tới nhiều bằng, mặc dù nhà cầm quân người Pháp hiện tại vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, Louis Saha tin tưởng chính HLV đồng hương người Pháp sẽ mới là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt đội bóng cũ bắt đầu từ mùa giải sang năm. Phát biểu của cựu tiền đạo Man Utd: “Quan điểm cá nhân là tôi ủng hộ Zidane. Anh ấy là một cầu thủ và là một HLV xuất sắc không thể so sánh.”

“Anh ấy đã cải thiện rất nhiều ở khả năng giao tiếp. Khi nghe anh ấy nói chuyện, tôi cảm thấy ngạc nhiên. Zidane hít thở bằng bóng đá, là một con người tràn đầy đam mê nhiệt huyết, sở hữu tất cả những phẩm chất đáng được trọng vọng. Anh ấy biết cách cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.”

“Tại Real Madrid, anh ấy có ba mũi tấn công lợi hại song cũng rất biết cách xây dựng một hàng phòng ngự có tổ chức, đó mới là điều quan trọng. Đối với tôi, Zidane là sự lựa chọn tốt nhất cho MU. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ, ban lãnh đạo đội bóng cũng như các CĐV. Zidane xứng đáng với điều đó và sẽ có nhiều thời gian để kiến thiết một đế chế của riêng mình.”