Tin thể thao 24/12: Người M.U trách dư luận bạc bẽo với Mourinho

Luke Shaw tin rằng dư luận đang đối xử bất công với thầy cũ Jose Mourinho, người bị Man United sa thải cách đây gần một tuần.

Triều đại 2 năm rưỡi của Jose Mourinho tại Manchester United đã kết thúc trong bi kịch. Trận thua 1-3 trước Liverpool tại Premier League trong thế bị áp đảo toàn diện đã khiến Quỷ đỏ dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH và kém ngôi đầu của đại kình địch đến 19 điểm, tốp 4 tới 11 điểm.

Thất bại trên sân Anfield như giọt nước làm tràn ly khiến Mourinho bị chấm dứt hợp đồng. Không lâu sau, Ole Gunnar Solskjaer được lãnh đạo M.U bổ nhiệm làm HLV tạm quyền dẫn dắt đội bóng tới hết mùa 2018/19.

Mourinho bị M.U sa thải đầu tuần trước

Ngay lập tức, hiệu ứng từ cựu tiền đạo lừng danh một thời đã thể hiện rõ. M.U đè bẹp Cardiff City tới 5-1 ngay trên sân khách ở trận đấu vòng 18 Premier League đêm thứ 7. Những lời khen ngợi đang được dành cho Solskjaer và ngược lại là những lời chỉ trích Mourinho.

Nhìn lại tất cả sự việc, Luke Shaw tin rằng dư luận đang đối xử bất công với thầy cũ Mourinho. Còn nhớ ngay mùa giải đầu tiên lên nắm quyền tại M.U (2016/17), chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cùng họ giành 3 danh hiệu tại Community Shield, League Cup và Europa League.

Thật không hay khi biến động lớn đã xảy ra ở CLB”, Shaw nói với phóng viên. “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ cùng thành viên trên đội 1 đều rất tiếc với những gì đã qua. Mọi người đã nhanh chóng quên đi những gì Jose Mourinho đã làm cho M.U: 3 danh hiệu cùng rất nhiều điều khác.

1 trong những chiếc cúp ông ấy mang về là điều chúng tôi chưa từng giành được trước đây (Europa League). Những điều đó đủ để Mourinho có được sự tôn trọng trong chúng ta. Không chỉ các cầu thủ đã cùng ông ấy đạt được thành công đó mà người hâm mộ cũng nên như vậy.

Tối thứ 4 (26/12) tức ngày Lễ tặng quà (Boxing Day) sắp tới, M.U sẽ tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà Old Trafford. Đó sẽ là màn ra mắt chính thức của tân HLV Solskjaer tại “Nhà hát của những giấc mơ” sau khi trở lại.