Tin thể thao 24/12: Sao Arsenal lên tiếng bảo vệ Ozil

Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi bùng nổ trước Burnley, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh nhận được những lời khen ngợi.

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị. Theo báo chí Anh, ngôi sao sinh năm 1988 có mâu thuẫn với HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha không đánh giá cao tài năng của cựu sao Real Madrid, ông cho rằng cầu thủ này không phù hợp với hệ thống chiến thuật được mình vận hành. Thậm chí đã có tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Ozil nếu nhận được 25 triệu bảng.

Mesut Ozil

Kolasinac lên tiếng bảo vệ Mesut Ozil

Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, Ozil không ra sân vì chấn thương lưng. Phải đến trận đấu với Burnley, ngôi sao người Đức mới có thể trở lại thi đấu, ngay khi trở lại cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ. Ozil góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal trước Burnley, bao gồm một đường khởi xướng tấn công và hai kiến tạo.

Cầu thủ 30 tuổi vẫn cho thấy giá trị thực sự của mình, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng khi được HLV Emery trao cơ hội. Màn trình diễn ấn tượng của số 10 giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số 3-1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ sinh năm 1988 đã được đồng đội Sead Kolasinac hết lời khen ngợi. 

“Anh ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu giải đấu, anh ấy có khả năng chuyền bóng và dứt điểm rất tốt. Ozil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, chắc chắn chúng tôi cần những sự đóng góp từ anh ấy. Ozil không phải mẫu cầu thủ thích thể hiện trên sân cỏ, nhưng anh ấy vẫn rất có tiếng nói trong phòng thay đồ. Không chỉ chuyên môn mà cả bản lĩnh, anh ấy vô cùng quan trọng đối với chúng tôi”.