Tin thể thao 24/12: Trọng Hoàng đã có thể quay lại luyện tập

Được xem là sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Asian Cup 2019 tới đây, tuy nhiên cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể hội quân cùng toàn đội.

Là một trong những cái tên quan trọng trong chức vô địch AFF 2018 của ĐT Việt Nam khi ra sân đủ cả 8 trận, Trọng Hoàng đang có một phong độ đáng kinh ngạc ở vị trí không phải sở trường. Tuy nhiên ngay sau giải đấu này, cầu thủ của Thanh Hóa đã gặp vấn đề đầu gối (giãn dây chằng).

Trong những buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng phải tập một mình trong phòng gym, thay vì ra sân cùng toàn đội. Điều này khiến nhiều người suy đoán anh sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Asian Cup đầu năm mới. Tại khách sạn Daewoo nơi toàn đội tập trung, Trọng Hoàng cũng “bị” ở phòng đơn, do HLV Park chưa chắc cậu học trò bình phục kịp thời.

Trọng Hoàng

Trọng Hoàng đã có thể tập chạy

Nhưng trong buổi tập tối nay 24/12, tiền vệ này đã có thể tập luyện. Dù không cùng toàn đội tập chiến thuật, nhưng việc Hoàng trở lại và có những bước chạy đầu tiên là một tín hiệu rất tích cực. Cho đến khi giải đấu bắt đầu vẫn còn khoảng 2 tuần nữa, và cầu thủ đa năng hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ.

Trong trường hợp mọi chuyện diễn ra không như ý, HLV Park Hang Seo sẽ phải đặt niềm tin vào 1 trong 3 cái tên là Đức Huy, Hồng Duy hoặc tân binh Ngô Tùng Quốc. Nhưng tất nhiên, Trọng Hoàng kịp thời trở lại là điều tốt nhất.