Tin thể thao 24/6: Fernando Torres tiết lộ đồng đội tốt nhất

Tiền đạo Fernando Torres sau khi giải nghệ đã tiết lộ cái tên ấn tượng nhất mà anh từng chơi cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Sau 18 năm thi đấu, tiền đạo Fernando Torres đã quyết định giải nghệ. Nói về quyết định của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi đã có kế hoạch cho riêng mình. Rõ ràng tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trong thời gian gần đây, tôi không muốn gây thất vọng khi ở trên sân, tôi hiểu rằng thời điểm này là lúc thích hợp để tôi dừng lại”.

Fernando Torres  lên tiếng khen ngợi Gerrard

Fernando Torres  lên tiếng khen ngợi Gerrard

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Fernando Torres từng có hơn 2 năm khoác áo Liverpool. Trong thời gian đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 81 bàn sau 142 trận, giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi á quân tại Premier League 2008/09. Đầu năm 2011, Torres bất ngờ gia nhập Chelsea, sau một thời gian phiêu lưu tại Milan, Torres về lại Atletico trước khi sang Nhật Bản chơi cho Sagan Tosu.

Tiền đạo Fernando Torres sau khi giải nghệ đã tiết lộ cái tên ấn tượng nhất mà anh từng chơi cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình, theo đó ngôi sao sinh năm 1984 đánh giá rất cao tài năng của Steven Gerrard, đồng đội cũ ở Liverpool: “Trong những phát biểu của mình, tôi luôn khẳng định cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh là Gerrard”.

“Chơi bên cạnh Gerrard, tôi học hỏi được rất nhiều từ anh ấy. Đã có một thời gian tuyệt vời khi chơi bên cạnh anh ấy và tôi rất muốn quay lại những ngày đó dù chỉ 1 phút.”

C.T