Tin thể thao 24/8: Real muốn gây sốc với thủ môn của Chelsea

Hiện Keylor Navas đang được PSG quan tâm, Real Madrid nhắm Willy Caballero của Chelsea như người thay thế.

Sau sự ra đi của Buffon, PSG đang cần một thủ môn mới. HLV Tuchel đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Italia. Keylor Navas của Real Madrid được nhắm tới. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Costa Rica phải ngồi dự bị cho Courtois. PSG chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này, song Real đã từ chối.

Real Madrid nhắm Willy Caballero thay Navas

Real Madrid nhắm Willy Caballero thay Navas

Mới nhất, PSG muốn mua Keylor Navas  của Real Madrid, đội bóng của nước Pháp chấp nhận tới 25 triệu euro cho thương vụ này. Ông Tuchel đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 33 tuổi, ông muốn làm việc với cầu thủ người Costa Rica ở sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện Keylor Navas đang được PSG quan tâm, Real Madrid nhắm Willy Caballero của Chelsea như người thay thế. Caballero là lựa chọn số 1 khi giàu kinh nghiệm tại La Liga với 9 mùa giải bắt cho Elche và sau đó là Malaga.

Caballero năm nay đã 38 tuổi, nhưng Chelsea không có phương án tốt dự phòng cho Kepa, bởi vậy khả năng Los Blancos có được điều mình cần không hề dễ dàng.  Tháng 5 vừa qua, Chelsea đã ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Caballero. Trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng ở Hè này và vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẽ quyết tâm giữ ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Chelsea từ chối nhả người, Real sẽ hướng tầm ngắm sang Pepe Reina và Maarten Stekelenburg.

C.T