Tin thể thao 25/01: Liverpool chi 28 triệu euro mua cầu thủ 18 tuổi

Liverpool quan tâm tiền vệ Sandro Tonali của Brescia, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 28 triệu euro cho thương vụ này.

Thời gian gần đây, tiền vệ Sandro Tonali của Brescia đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 18 tuổi có những màn trình diễn tuyệt vời ở Serie B. Tonali có khả năng công thủ tuyệt vời, anh được đánh giá cao bởi khả năng chuyền dài chuẩn xác cùng những tình huống giữ bóng rất chắc chắn, thậm chí nhiều người so sánh cầu thủ này với huyền thoại bóng đá Italia, Pirlo.

Liverpool muốn mua Tonali

Liverpool muốn mua Tonali

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Tonali nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Chelsea, Roma và Man City là những đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo The Sun, Chelsea là CLB quyết tâm nhất trong thương vụ này. HLV Sarri đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn đưa Tonali về Stamford Bridge.

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành Sandro Tonali của Brescia. HLV Klopp cũng đang ấn tượng với sự trưởng thành của tiền vệ sinh năm 2000, ông đang rất muốn đưa cầu thủ này về sân Anfield. Để vượt mặt Chelsea và các đối thủ trực tiếp, Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 28 triệu euro, đó đúng bằng số tiền mà Brescia yêu cầu.

HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, bởi vậy Tonali hoàn toàn có thể tỏa sáng khi cập bến Liverpool. Ông thầy người Đức cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 18 tuổi được ra sân thi đấu nhiều hơn. Chắc chắn với việc Tonali được nhiều CLB lớn quan tâm, Brescia sẽ rất khó giữ ngôi sao của mình, vấn đề ở chỗ họ sẽ bán cầu thủ người Italia cho CLB nào mà thôi.

C.T