Tin thể thao 25/1: Bị Sarri chê, Eden Hazard nói gì?

Sau khi bị ông thầy Sarri chê thiếu chất thủ lĩnh, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng về chuyện này.

Cách đây ít ngày, HLV Maurizio Sarri đã có phát biểu gây sốc khi công khai chê cậu học trò cưng Eden Hazard không có tư chất thủ lĩnh. Trên mặt báo, ông thầy người Ý thừa nhận: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ cá nhân nhiều hơn là một người thủ lĩnh."

Hazard nhanh chóng đáp lại lời chê của HLV Sarri

Hazard nhanh chóng đáp lại lời chê của HLV Sarri

Sau bình luận này, ngay lập tức tiền vệ người Bỉ đã 'phản pháo'. Theo đó Hazard đã nói điều ngược lại. "Tôi luôn nói rằng mình là một thủ lĩnh thực thụ trên sân có. Cá nhân mình, tôi cho rằng điều đó đúng.

Nhiệm vụ của tôi mỗi khi được thi đấu là làm mọi thứ có thể trong khả năng của mình. Từ giờ đến trận đấu tiếp theo, chúng tôi còn hai ngày để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị thật tốt".

Hôm qua Chelsea vừa đánh bại đối thủ cùng thành phố Tottenham để vào chung kết League Cup. Chia sẻ về thắng lợi này, cầu thủ người Bỉ nói thêm: "Ngày hôm nay, cả đội đều xứng đáng giành chiến thắng. Tất cả mọi người đều trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời nhất."

Sau thắng lợi này, The Blues sẽ có cuộc tiếp đón một đối thủ khá "mềm" là Sheffield Wednesday trong khuôn khổ FA Cup vào tối ngày Chủ Nhật tới.