Tin thể thao 25/11: HLV Klopp báo tin vui cho Liverpool

Giữa tuần sau, Liverpool có trận đấu khó khăn trên sân của PSG ở vòng bảng Champions League. Trước trận đấu HLV Jurgen Klopp đã báo tin vui cho đội bóng thành phố Cảng.

Ở trận đấu gần nhất với Watford, Liverpool đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với 3 điểm có được thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Etihad đánh bại West Ham 4-0. Trên bảng xếp hạng, The Kop đang xếp thứ 2, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Joe Gomez vắng mặt ở trận gặp Watford vì chấn thương

Joe Gomez vắng mặt ở trận gặp Watford vì chấn thương

trận đấu với Watford, hậu vệ Joe Gomez bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Klopp khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương. Vấn đề mà ngôi sao người Anh gặp phải khiến BLĐ Lữ đoàn đỏ rất lo lắng, bởi giữa tuần sau đội bóng thành phố Cảng sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG ở Champions League.

Trước trận đấu với đội bóng nước Pháp HLV Jurgen Klopp đã báo tin vui cho đội bóng thành phố Cảng: “Trong buổi tập mới đây, cậu ấy bị đau nhẹ. Vấn đề gặp phải khiến Gomez nghỉ trận gặp Watford. Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy”.

HLV Klopp báo tin vui từ Joe Gomez

HLV Klopp báo tin vui từ Joe Gomez

“Tôi đã nói chuyện với Gomez và cả đội ngũ y tế của Liverpool, cậu ấy không gặp những vấn đề quá nghiêm trọng. Cậu ấy có thể nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn để sẵn sàng cho trận đấu thứ 4 tới. Tôi có thể khẳng định rằng Gomez đủ khả năng đá chính trước PSG”.

Liverpool đang bất bại ở Premier League với 10 thắng, 3 hòa sau 13 vòng đã qua. Ở Champions League, đội chủ sân Anfield xếp thứ 2 ở bảng C, có cùng 6 điểm như Napoli nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Để sáng cửa đi tiếp, Lữ đoàn đỏ phải giành 3 điểm trước đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.