Tin thể thao 25/11: HLV Solari nói gì sau thảm bại trước Eibar?

Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Eibar, sau trận đấu HLV Santiago Solari đã chỉ ra lý do khiến Los Blancos thất bại.

Tại vòng 13 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Eibar. Thầy trò Solari đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, bởi vậy mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm. Los Blancos đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song khả năng phòng thủ tệ hại khiến đội khách liên tiếp phải nhận những bàn thua.

Real Madrid để thua 0-3 trước Eibar

Real Madrid để thua 0-3 trước Eibar

Trong 90 phút thi đấu Real đã để đối phương chọc thủng lưới 3 lần, ngược lại các chân sút của họ không một lần phá lưới Eibar. Thất bại ở vòng 13 La Liga khiến chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Solari bị chặn đứng, Kền kền trắng đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở La Liga, kém đội đầu bảng Barca 5 điểm.

HLV Santiago Solari phát biểu sau trận Eibar 3-0 Real Madrid, nhà cầm quân người Argentina đã lên án hàng thủ: “Chúng tôi nhập cuộc tốt, Real không hề coi thường đối thủ. Nhưng chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong hôm nay.”

HLV Solari lên án hàng thủ sau trận thua Eibar

HLV Solari lên án hàng thủ sau trận thua Eibar

“Real đã thất thế trong những tình huống tranh chấp, hàng thủ của chúng tôi cũng chơi tệ hại ở trận đấu này. Các cầu thủ ở tuyến sau đã nhiều lần mất tập trung, chúng tôi đã để thua ở những tình huống không đáng có. Chắc chắn chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, những sai lầm tương tự không được phép xuất hiện”.

“Tôi thất vọng với kết quả, chúng tôi đã chơi không tốt và không thể có điểm. Chắc chắn, Eibar đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng ta nên chúc mừng họ sau màn trình diễn hoàn hảo vừa qua. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành 3 điểm”.