Tin thể thao 25/11: Klopp nghĩ sao về chiến thắng tưng bừng của Liverpool?

Phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng đậm đà Watford 0-3 Liverpool ở vòng 13 Premier League 2018/19.

Watford là một hiện tượng của Premier League mùa giải này, vậy nên cũng dễ hiểu với những khó khăn dành cho Liverpool trong chuyến hành quân đến Vicarage Road. Tuy nhiên sau 45 phút đầu tiên bế tắc, The Kop đã có một hiệp hai bùng nổ khi ghi liên tiếp ba bàn thắng nhờ công của Salah, Alexander-Arnold và Firmino để ra về với ba điểm trọn vẹn.

HLV Klopp của Liverpool

Sự hài lòng được thể hiện rõ qua những lời phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu. Nhà cầm quân người Đức cho biết: “Watford là một đội bóng và những điểm số họ đạt được trong mùa giải này hoàn toàn không phải do may mắn nhất thời. Chính vì vậy, tôi càng hạnh phúc với chiến thắng không dễ dàng này.”

“Các cầu thủ đã luôn tuân thủ chiến thuật và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ, điều mà tôi đánh giá rất cao bởi họ vẫn còn đang tương đối mệt mỏi sau hai tuần tập trung trên ĐTQG. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt đẹp, thể hiện triết lý bóng đá tấn công vẫn đang trung thành theo đuổi. Đặc biệt, cú sút phạt hàng rào của Trent thì tựa như một giấc mơ vậy.”

Đại thắng 3-0 trên sân Watford, Liverpool tiếp tục áp sát Man City trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này. Giữa tuần sau, đội chủ sân Merseyside sẽ có chuyến bay đến Pháp để có trận đấu sinh tử với Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Gia Khoa