Tin thể thao 25/11: Man City đại thắng, Guardiola tranh thủ đá đểu MU

Phát biểu của HLV Pep Guardiola sau chiến thắng tưng bừng West Ham 0-4 Man City ở vòng 13 Premier League 2018/19.

Đơn giản là không thể cản nhà vua nước Anh. Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh vô đối của mình khi hủy diệt West Ham với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. Thầy trò Pep Guardiola tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng Premier League với 35 điểm/13 trận đấu.

HLV Pep Guardiola của Man City

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha ngay  lập tức có động thái xoáy sâu nỗi đau của Man Utd, hàng xóm cùng thành phố trầy trật bết bát trong mùa giải này và vừa mới bị Crystal Palace cầm hòa cùng giờ. Pep cho biết:

“Chiến thắng 4-0 sau đợt tập trung lên ĐTQG quả thực là điều tốt, nhất là khi anh trông sang những Real Madrid, Bayern Munich hay MU với những kết quả không được như ý. Nguyên nhân chính là bởi các cầu thủ được huấn luyện theo phương pháp khác suốt hai tuần vừa rồi, thành ra họ có gặp đôi chút khó khăn khi quay trở lại đây.”

“Tôi hài lòng với trận thắng ngày hôm nay nhưng cũng phải thừa nhận đây không phải là màn trình diễn ấn tượng nhất của các cầu thủ, thậm chí cũng phải nói thêm rằng chúng tôi đã may mắn khi West Ham không thể tận dụng thành công những cơ hội của họ.”

“Chúng tôi sẽ còn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa và duy trì phong độ ổn định lâu dài, hạn chế những trận đấu như ngày hôm nay với quá nhiều pha chạm bóng, quá nhiều đường chuyền ẩu và chỉ có những bước di chuyển, chạy chỗ linh hoạt là có thể gọi là ổn.” – Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich khắt khe nhắc nhở các học trò.

Gia Khoa