Tin thể thao 25/11: Sao MU thất vọng sau trận hòa Crystal Palace

MU đã gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 0-0 trên sân nhà, trung vệ Chris Smalling tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tối qua, MU có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh. Sau trận thua Man City, Quỷ đỏ quyết tâm giành chiến thắng, để thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu. Thầy trò Mourinho đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dồn ép đối thủ nhưng không ghi được bàn thắng.

MU để Crystal Palace cầm hòa 0-0

MU để Crystal Palace cầm hòa 0-0

Chỉ có được 1 điểm trước Crystal Palace, MU đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên tới 14 điểm. Nửa đỏ thành Manchester cũng tạm thời kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm. Với khoảng cách quá lớn như vậy, mục tiêu của thầy trò Mourinho trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh Top 4, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau trận đấu, trung vệ Chris Smalling không thể hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội: “Tất nhiên là tôi thất vọng với kết quả trận đấu, 1 điểm trước Crystal Palace chẳng khác gì một thất bại cả. Đáng lẽ ra với lợi thế sân nhà chúng tôi phải giành 3 điểm. MU cần phải chơi quyết liệt hơn và dứt điểm những cơ hội mình tạo ra”.

Smalling thất vọng sau trận hòa trước Crystal Palace

Smalling thất vọng sau trận hòa trước Crystal Palace

“Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được, khả năng tận dụng cơ hội của MU đang có vấn đề. Chúng tôi có thể trở lại Top 4 trước Giáng sinh, nhưng đội bóng không được có thêm một màn trình diễn nào như thế này nữa”.

“MU đã thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại mạch thắng. Chúng tôi cần phải đoàn kết, tạo ra những cơ hội và tận dụng nó một cách tốt nhất. NHM và BLĐ đang rất chờ đợi những màn trình diễn khởi sắc của chúng tôi trong tương lai gần”.