Tin thể thao 25/12: Sao Arsenal nghỉ 6 tuần vì gãy xương bàn chân

Đội bóng thành London vừa phải nhận tin dữ khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mkhitaryan trong 6 tuần tới vì gãy xương bàn chân.

Trang chủ CLB Arsenal mới đây đã xác nhận tình hình mà tiền vệ Mkhitaryan đang gặp phải ở trận tứ kết Carabao Cup với Tottenham. Theo đó, tiền vệ người Armenia đã bị gãy xương bàn chân phải nên sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vòng 6 tuần.

Mkhitaryan

Mkhitaryan phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương bàn chân

Trong giai đoạn này, anh sẽ bỏ lỡ khoảng 9 trận đấu của Arsenal, trong đó có nhiều trận đấu quan trọng với các đối thủ trong top 6 như Liverpool, Chelsea hay Man City.

Đây thực sự là một mất mát rất lớn với Arsenal bởi ở mùa giải này, Mkhitaryan là nhân tố được HLV Unai Emery thường xuyên sử dụng. Anh đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo.

Trước Mkhitaryan, Arsenal đã có 2 trường hợp dính chấn thương nặng, gần như chắc chắn phải nghỉ hết mùa là Danny Welbeck và Rob Holding. 

Chưa kể, hậu vệ chạy cánh Bellerin cũng gặp vấn đề ở bắp chân, phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới. Ngoài ra, còn có 2 trường hợp khác chưa hẹn ngày trở lại là Mavropanos và Monreal. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch lọt vào tốp 4 hay chinh phục danh hiệu Europa League của Pháo thủ.