Tin thể thao 25/12: Tân HLV M.U sẵn sàng đón nhận những chỉ trích

HLV tạm quyền của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer không hy vọng vị thế của mình sẽ giúp ông thoát khỏi những lời chỉ trích từ dư luận, bao gồm cả những người đồng đội cũ như Gary Neville.

Ole Gunnar Solskjaer không kỳ vọng vào việc tránh khỏi những phê bình của Gary Neville và các cựu cầu thủ Manchester United khác trong thời gian dẫn dắt Manchester United.

1 ngày sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer đã được lãnh đạo Man United bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Họ ký hợp đồng mượn Solskjaer từ CLB Molde của Na Uy trong nửa năm. Ngay màn ra mắt, cựu danh thủ lừng danh một thời đã để lại ấn tượng sâu đậm.

Solskjaer tin mình không tránh được những chỉ trích

Trở lại M.U, Solskjaer mang đến thứ bóng đá tấn công cống hiến giống như thời của thầy cũ Alex Ferguson. Chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff City và làm nức lòng người hâm mộ, khác hẳn với chuỗi ngày u ám khi Mourinho còn tại vị.

Còn nhớ sau khi Ferguson nghỉ hưu, những người kế nhiệm như David Moyes, Louis van Gaal và gần nhất là Mourinho đều hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Những người được xem là huyền thoại của CLB như Gary Neville, Paul Scholes hay Rio Ferdinand không ngần ngại chê trách các HLV trên.

Tới lượt Solskjaer nắm trọng trách cùng áp lực tại sân Old Trafford và ông khẳng định không quá kỳ vọng sẽ tránh được những điều tiếng. “Không có gì khác biệt, Neville sẽ làm khó tôi mà thôi. Tôi đã ngồi cạnh cậu ấy trong phòng thay đồ suốt 11 năm. Tôi hiểu rõ Neville khi luôn sát cánh cùng cậu ấy”, HLV 45 tuổi nói với phóng viên.

“Lúc này, Neville được trả tiền để đưa ra ý kiến của mình và tất nhiên, cậu ấy sẽ làm những gì nên làm. Tôi không khác với bất kỳ ai, với bất kỳ HLV nào khác dẫn dắt M.U. Nhưng tôi không làm việc cho họ. Công việc của tôi là giúp các cầu thủ mãn nguyện.”

22h tối mai (26/12), Solskjaer sẽ chính thức ra mắt sân Old Trafford. Anh cùng các học trò tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà tại vòng 19 Premier League.

C.T