Tin thể thao 25/5: Willian lên tiếng về trận đấu với Arsenal

Willian nói về trận chung kết Europa League với Arsenal, tiền vệ người Brazil khẳng định đây là trận đấu khó khăn song The Blues sẽ là đội giành chiến thắng.

Vào ngày 29/5 tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Arsenal. The Blues đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, nếu giành chiến thắng họ sẽ kết thúc mùa giải với vé dự C1 mùa tới cùng 1 danh hiệu. Thầy trò Sarri đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này. Cuộc đọ sức với Arsenal quyết định đến tương lai HLV Sarri.

Willian nói về trận đấu với Arsenal

Willian nói về trận đấu với Arsenal

Nếu Chelsea thua, khả năng HLV Sarri bị sa thải là hoàn toàn có thể. Willian nói về trận chung kết Europa League với Arsenal, tiền vệ người Brazil khẳng định đây là trận đấu khó khăn song The Blues sẽ là đội giành chiến thắng.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Chelsea. Arsenal là một đội bóng mạnh, ai cũng biết điều đó. Họ đang rất cần một chiến thắng, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã đạt một số mục tiêu đã đặt ra, Chelsea đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn và lọt vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Arsenal, chúng tôi sẽ khép lại một mùa giải tuyệt vời”.

“Chúng tôi đã giành quyền tham dự Champions League và có thể giành được một danh hiệu cấp châu Âu. Đó là một mùa giải tích cực. Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải cải thiện, qua đó ghướng đến một mùa giải ấn tượng hơn nữa”.

C.T