Tin thể thao 25/9: Sốc với mức lương mà Pogba đòi hỏi để ở lại MU

Pogba vừa đưa ra một đề nghị về lương bổng cực kỳ khó chấp nhận. Và chắc chắn sẽ chẳng có hợp đồng nào được ký kết nếu anh giữ yêu cầu này.

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến năm 2021. Hè vừa qua cầu thủ này đã đòi ra đi nhưng không được chấp nhận. Man United đã từ chối mọi lời đề nghị và giờ đang thuyết phục cầu thủ người Pháp ký vào hợp đồng mới.


Trong thời gian gần đây MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Pogba, họ muốn thuyết phục anh ký hợp đồng đến năm 2024. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Pháp. Hiện số 6 đang nhận 290.000 bảng/tuần ở Old Trafford.


Theo Ok Diario, Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola đã có những buổi đàm phán với MU. Cựu cầu thủ Juventus yêu cầu mức lương 35 triệu euro/mùa mới gia hạn hợp đồng. Đây là con số cao hơn cả những gì Ronaldo đang nhận ở Juventus (30 triệu euro/mùa).


Tính trung bình Pogba sẽ nhận khoảng 550.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Số tiền này sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.


Nếu Man United không đồng ý mức lương này, Pogba sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Dĩ nhiên, cầu thủ người Pháp không việc gì phải xuống nước khi Quỷ đỏ tự phá vỡ quỹ lương để trả cho Alexis Sanchez.


Mùa giải này, Pogba vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn. Nhưng Man United tỏ ra khá chật vật khi thiếu vắng anh. Điều đó càng làm Pogba được đà lấn tới để đưa ra những đòi hỏi phi lý.